Đang truy cập: 36
Hôm nay: 4,639
Hôm qua: 6,338
Tháng hiện tại: 109,955
Tháng trước: 160,888
Tổng lượt truy cập: 1,520,561
- Đang truy cập36
- Hôm nay4,639
- Tháng hiện tại109,955
- Tổng lượt truy cập1,520,561
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên vừa công bố đường dây nóng (02573).882288 tiếp nhận phản ánh về phòng, chống Covid-19. Theo đó, bắt đầu từ ngày 6/8, người dân Phú Yên có thể trực tiếp phản ánh về tình hình phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Yên thông qua đường dây nóng (02573).882288, email, tin nhắn, Zalo, facebook.
Đường dây nóng tiếp nhận và giải đáp các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về tình hình dịch bệnh Covid-19 được nhanh chóng, thuận lợi, chính thống về sự chỉ đạo, điều hành của Trung ương và địa phương trong phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, tạo sự đồng thuận, chung sức, đồng lòng góp phần trong công tác phòng, chống dịch của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung; đảm bảo tinh thần trách nhiệm, sự phối hợp của các sở, ban, ngành liên quan, các huyện, thị xã, thành phố trong việc cung cấp thông tin kịp thời sự chỉ đạo, điều hành về công tác y tế cũng như các nhiệm vụ khác trong phòng chống dịch.
Đồng thời, hoạt động song song với việc duy trì thực hiện các kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân về tình hình hình dịch bệnh như email, tin nhắn, Zalo, facebook Phú Yên phòng chống dịch Covid-19…. Bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin, dữ liệu của các cơ quan liên quan và tổ chức, cá nhân trong quá trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị.
Trong giờ hành chính, nhân viên trực đường dây nóng (02573).882288 tiếp nhận thông tin trả lời. Ngoài giờ hành chính, sẽ tự động kết nối số di động để trả lời hoặc hướng dẫn qua facebook Phú Yên phòng chống Covid -19, hoặc qua mail/zalo cho người dân.
Nhân viên trả lời gồm 2 nhóm: Nhóm 1 hướng dẫn thực hiện về các quy định của nhà nước trong truy vết, xét nghiệm, cách ly y tế…. Nhóm 2 tiếp nhận, xử lý phản ánh của người dân, tổ chức về các vấn đề trong công tác phòng, chống dịch và thông tin cho bà con Phú Yên tại TP.HCM đang có nhu cầu về quê.
Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý và giải đáp phản ánh, kiến nghị là tuân thủ quy định của pháp luật về tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân. Bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, trung thực. Quy trình tiếp nhận, phân loại chuyển xử lý, trả lời phải cụ thể, rõ ràng, thống nhất. Bảo đảm an toàn thông tin trong việc tiếp nhận, chuyển, lưu trữ dữ liệu phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân. Chỉ tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị đáp ứng đúng yêu cầu: Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; thể hiện rõ ràng nội dung yêu cầu, phản ánh, kiến nghị; thông tin người gọi, số điện thoại liên lạc của tổ chức, cá nhân gửi phản ánh, kiến nghị.
Nguồn tin: phuyen.gov.vn
Ý kiến bạn đọc
Đang truy cập: 36
Hôm nay: 4,639
Hôm qua: 6,338
Tháng hiện tại: 109,955
Tháng trước: 160,888
Tổng lượt truy cập: 1,520,561